PEACE TV LIVE

วันจันทร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2555

ก๊ากกก Blue Sky Channel (บลูสกาย)อาการร่อแร่ นับถอยหลังแข่ง ASTV

แหล่งข่าวสำคัญเม้าท์มอยเรื่อง “ร่อแร่” ของ ASTV และ Blue Sky Channel ให้ฟัง นักแฉอย่าง SLs อดไม่ได้ เลยต้องจัดมาปูดให้ฟังสักดอกสองสอง
บลู สก๊อย เนี่ย คนลงทุนก็มีไม่กี่คน หนึ่งในทีมงานที่ร่วมหัวจมท้ายด้วยคนนึงคือ นาย ภูษิต ถ้ำจันทร์ เจ้าของ เดอะ สตูดิโอ ที่อยู่ ซอย ปรีดี 20 (วินของ มอเตอร์ไชค์รับจ้าง @motorcyrubjang คนดังทวีตเตอร์ ที่อยู่ตรงข้ามกัน) เดอะ สตูดิโอ เนี่ยย่ามใจ หลังจาก เททั้งคนทั้งของไปให้จัดรายการตั้งสถานีขึ้นมา ก็เชื่อว่าเงินจะมาแบบไหลมาเทมา แต่ อย่างที่ทราบๆกันคือ เงินสดนอกแบงค์ที่ ไอ้พวกนี้มันเก็บไว้เริ่มจะร่อยหรอ เพราะหาเพิ่มไม่ได้ ค่าใช้จ่าย ราวๆ 20 -30 ล้านบาท/เดือน ลองคิดดูสิ มันทำกันมากี่เดือนแล้ว แล้วเงินเข้าสักเท่าไหร่ เพราะคนที่ดูพวกมัน ก็มีแต่คนเสื้อแดงที่เข้าไปดูเพื่อจะเอามาด่า
แหล่งข่าวยังเล่าพาเพลินถึง ASTV เลื้อยไปไกลถึง บางนา ต่อว่า
เขายอมรับสถานการณ์ว่ายิ่งกว่าขาลง คือรอวัน อะไรสักวันนึง เพื่อจะจบ จะเปลี่ยน หรืออะไรสักอย่าง สปอนเซอร์ถูกปิดทุกทาง ที่เคยมีมาก็ถอยหมด เงินที่เข้ามาก็มาทางลับ แบบคล้ายๆเงินขอกันมาแบบบริจาค แต่ห้ามบอกว่ามาจากใคร
นั่นเป็นเรื่อง ราวๆ 2 เดือนที่แล้ว จากนั้น เด็กในสังกัดพวกกราฟฟิก ทำเว็บและสายข่าวอื่นๆ ลาออกรวมๆ กันราว 20 คน แบบต้องจ้างให้ออก โดยการค้างค่าจ้างไว้ก่อน แล้วสัญญาจะทยอยจ่ายเงินที่ค้างให้ จนป่านนี้ได้กันครบหรือยังก็ไม่รู้
ส่วนเด็กบางคนที่ออกมาก่อนหน้านี้ ก็ไปอยู่กับสำนักข่าวที่ได้เงินบำเรอจากภาษีประชาชนปีละ 2,000 ล้านบาท แต่อยู่ได้ไม่ถึงเดือนก็โดนเด็กสายบางนา ทั้งเขี่ย ทั้งบีบ จนอยู่ไม่ได้ เดือนร้อนผู้บริหารบางนาถึงกับต้องไปนั่งคุยกับผู้บริหารี่ท่าพระอาทิตย์ ยืนยันว่าไม่สามารถรับเด็กจากท่านพระอาทิตย์ไปบางนาได้ เพราะสภาพใกล้เคียงกัน แต่บางนายังสายป่านยาวกว่า ณ เวลานี้นะ แต่จากนี้ไปก็ไม่แน่….
มิตรสหายทั้งหลาย จึงอย่าได้ประหลาดใจไปเลย หากเราจะเห็นอาการดิ้นรนหนีตายเฮือกสุดท้ายของสื่อจัดตั้ง เอาเป็นว่ามานั่งนับถอยหลังกันดีกว่านะขอรับ

Blue Sky Channel อาการร่อแร่ นับถอยหลังแข่ง ASTV
http://www.siamleaks.com/top-news/2012/413.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

twitter

ห้องแชทKonthaiuk