PEACE TV LIVE

วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2555

งามใส้ กลางวันตีหน้าเศร้า ยืนดูน้ำไหล กลางคืน ประชาธิปัตย์ "จัดเลี้ยงซดหูฉลาม กินเป็ดปักกิ่ง ฉลองน้ำท่วม"

“ปชป.” จัดเลี้ยงซดหูฉลาม กินเป็ดปักกิ่ง เตรียมรับน้ำท่วม

วันนี้ ( 11 ก.ย.)  เมื่อเวลา 18.00 น. ที่ ห้องแกรน์ดบอลลูม โรงแรมโฟร์ซีซั่น โดยนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ เป็นเจ้าภาพจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ โดยมีแกนนำพรรค อาทิ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรค นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี นายกรณ์ จาติกวณิช รองหัวหน้าพรรค คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช ประธาน ส.ส. และสมาชิกพรรคจำนวนมาก เข้าร่วมงานอย่างพร้อมเพรียง ทั้งนี้ภายในงานมีการจัดโต๊ะจีน จำนวน 14 โต๊ะ โดยมีการจัดเลี้ยงเมนู อาทิ หูฉลามน้ำแดง เป็ดปักกิ่ง หอยเชลล์- กุ้งผัดซอสพริก ปลาเก๋านึ่งซีอิ๋วดำ เป็นต้น

นายเฉลิมชัย กล่าวเปิดงานว่า จุดประสงค์ที่จัดงาน เนื่องจากประสบการณ์ปีที่ผ่านมา ทำให้เราเชื่อมั่นว่ารัฐบาลเอาไม่อยู่ ทุกคนจะต้องเหนื่อยในการทำงานหลายๆเดือนติดต่อกัน เวลานี้เป็นเวลาที่เราต้องมารวมน้ำใจกันอีกครั้งในการช่วยชาติแก้ปัญหา เพราะงานหนักรอเราอยู่ข้างหน้า เราไม่เคยคิดหวังกับรัฐบาล ไม่อยากใช้วาทกรรมเอาอยู่ เพราะขณะนี้ที่เกิดอุทกภัยน้ำท่วมที่จ.สุโขทัย เชียงใหม่ อยุธยา และอ่างทอง ระทมกันเรียบร้อย และถ้ายังมีการบริหารจัดการเช่นนี้ เชื่อว่ากรุงเทพฯ ก็ต้องมารับชะตากรรมอีก

“เราต้องเหนื่อยกันอีกแล้ว ถึงแม้เราจะไม่ได้บริหารประเทศ แต่ก็มีสำนึกมากกว่าหลายคน การที่เราไปช่วยแล้วรัฐบาลกลับบอกว่า ไม่ใช่หน้าที่ ถือเป็นเรื่องที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง แต่นี่คือภาระของเราในฐานะที่เป็นคนไทย สิ่งที่พรรคประชาธิปัตย์ทำทั้งหมดไม่ใช่เรื่องการเมือง เราไม่ได้แสวงหาผลประโยชน์ทางการเมือง” นายเฉลิมชัย กล่าว http://www.dailynews.co.th/politics/154638

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

twitter

ห้องแชทKonthaiuk