PEACE TV LIVE

วันเสาร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2555

จม.เปิดผนึกจาก "นายกทักษิณ" ถึงญาติผู้เสียชีวิตจากเหตุสลายชุมนุม

เรียนญาติและครอบครัววีรชนทุกท่าน
ผมรู้สึกซาบซึ้งในความเสียสละขอ
งวีรชนทุกท่านที่ได้ร่วมกันสร้างวีรกรรมในการกอบกู้ประชาธิปไตยแต่ต้องมาประสบเคราะห์กรรม ผมขอยืนยันว่าผมเป็นคนรำลึกถึงบุญคุณของทุกท่านตลอดเวลา และพยายามที่จะดูแลครอบครัวของวีรชนทุกท่านให้ดีที่สุด วันนี้ผมอยากจะฝากหนังสือที่เขียนถึงตัวตนที่แท้จริงของผม เพื่อท่านจะได้รู้ว่าเพราะตัวตนที่แท้จริงเป็นแบบนี้ ผมจึงคิดว่าการให้โอกาสแก่คนไทยทุกคน คนไทยทุกคนก็จะหายจนพ้นความลำบาก และร่ำรวยได้ในที่สุด เพราะผมมีความเชื่อเช่นนี้ และมั่นใจว่าทำได้จึงได้ทำอย่างเต็มที่ จนเกิดแรงเสียดทานทั้งจากความกลัวในความเปลี่ยนแปลง และความไม่อยากเห็นความสำเร็จของคนบางกลุ่ม จนเป็นที่มาของความวุ่นวายทางการเมืองจนถึงปัจจุบัน ผมขอเป็นกำลังใจและยืนเคียงข้างพวกท่านจนกว่าชีวิตจะหาไม่ครับ”
รักผูกพันธ์และห่วงใย
ทักษิณ ชินวัตร
จม.เปิดผนึก "ทักษิณ" ถึงญาติผู้เสียชีวิตจากเหตุสลายชุมนุม #nsn
ขอบคุณภาพ : นิกร ยิ้มสวัสดิ์ ...เนชั่น ทีวี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

twitter

ห้องแชทKonthaiuk