PEACE TV LIVE

วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2556

ทักษิณส่ง "บอดี้การ์ด" ประจำตัวดูแล "ปู" - ร.ท.ธวัชชัย กลีบเมฆ อดีตซีล

ทักษิณส่ง "บอดี้การ์ด" ประจำตัวดูแล "ปู" - ร.ท.ธวัชชัย กลีบเมฆ อดีตซีล


วันที่ 26 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานทำเนียบรัฐบาลว่า ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรีแล้วเสร็จ ที่บริเวณด้านหน้าตึกแดง สำนักงานเลขาธิการคณะรัฐมนตรี (ครม.) สังเกตเห็น "ร.ท.ธวัชชัย กลีบเมฆ" อดีตนายทหารเรือประจำศูนย์รักษาความปลอดภัย (ศรภ.) ในสมัยที่พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรี ซึ่งร.ท.ธวัชชัยได้เข้ามาทักทายกับผู้สื่อข่าวที่มีความคุ้นเคยกันมาในสมัยปฏิบัติงานในทำเนียบรัฐบาล โดยผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามว่า "มาทำอะไร" ซึ่งร.ท.ธวัชชัยกล่าวตอบเพียงว่า “มาช่วยงาน” ก่อนขอตัวและเดินจากไป

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ร.ท.ธวัชชัยเป็นนายทหารหน่วยซีลแห่งกองทัพเรือ และได้โอนย้ายมาสังกัด ศรภ. ทำหน้าที่ในทีมบอร์ดี้การ์ดของพ.ต.ท.ทักษิณช่วงที่เป็นนายกรัฐมนตรี ภายหลังเหตุการณ์รัฐประหาร 19 ก.ย. 2549 ได้ลาออกจากราชการและติดตามให้การอารักขาพ.ต.ท.ทักษิณในฐานะบอดี้การ์ดส่วนตัวตลอดช่วงที่อยู่ต่างประเทศ รวมไปถึงทำหน้าที่เป็นช่างภาพ และนำภาพโพสต์ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์กให้พ.ต.ท.ทักษิณบ่อยครั้ง 

ทั้งนี้นอกจากร.ท.ธวัชชัยแล้ว ในช่วงเช้าที่ผ่านมา ยังได้พบพล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ อดีตผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) ในนามพรรคเพื่อไทย เดินขึ้นตึกบัญชาการ 1 ซึ่งเป็นห้องทำงานของรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีอีกด้วย

รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาล เปิดเผยว่า การที่ร.ท.ธวัชชัยเข้ามาร่วมทีมคณะทำงานนายกรัฐมนตรีครั้งนี้ เพราะเป็นความประสงค์ของพ.ต.ท.ทักษิณ ที่ต้องการให้ร.ท.ธวัชชัยเข้ามาช่วยดูแลน.ส.ยิ่งลักษณ์ และช่วยดูแลงานการรักษาความปลอดภัยในภาพรวม ส่วนพ.ต.ท.วทัญญ วิทยผโลทัย หรือ "สารวัตรหนุ่ย" ผู้ช่วยนายเวร (สบ.3) นายตำรวจติดตามคนเดิม ก็ยังคงปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ

http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNMk5ESTVOelEzTUE9PQ==&utm_source=KhaosodOnline&utm_medium=KhaosodOnline

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

twitter

ห้องแชทKonthaiuk