PEACE TV LIVE

วันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2556

อ.พิชิตโต้ประยุ่ทธ"ไม่ว่าใครหน้าไหนใหญ่แค่ไหนก็ไม่มีสิทธิ์มาไล่ผมออกจากบ้านผมเอง


จากเมื่อวานนี้ ที่ท่าน ผบ.ทบ.ได้ตอบนักข่าว เกี่ยวกับรายการตอบโจทย์ที่พูดถึงเรื่องสถาบันว่า
"ถ้าอยู่เมืองไทยแล้วอึดอัด เพราะมีสถาบัน มี ม.112 ก็๋ไปอยู่ที่อื่น" พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา 19 มีนาคม2556
----------------
วันเดียวกัน  อาจารย์ พิชิตได้โพสต์ตอบโต้ ลงในเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า

พิชิต ลิขิตกิจสมบูรณ์
21 hours ago
-------------------------------
พ่อ แม่เลี้ยงผมมาด้วยความยากลำบาก ทำงานหาเงินอย่างเหนื่อยยากเอามาเลี้ยงผม ส่งเสียเรียนหนังสือจนจบ ไม่มีใครที่ไหนมาช่วยพ่อแม่ ไม่มีใครมาออกเงินให้

ผมไปเรียนต่อต่างประเทศ ก็หาทุนต่างประเทศไปเรียนเอง ไม่ได้ใช้ทุนของประเทศไทยที่ไหนทั้งสิ้น

ผม เป็นอาจารย์ในมหาวิทยาลัยของรัฐ เงินเดือนและประโยชน์ที่ได้ทั้งหมดก็มาจากภาษีอากรของประชาชน เอามาจุนเจือมหาวิทยาลัยและตัวผมให้อยู่ได้ ประชาชนจึงเป็นผู้ที่เลี้ยงผมและเลี้ยงสถานที่ทำงานของผมด้วย

ผมทำ งานเก็บเงินแทบเป็นแทบตาย ซื้อบ้านได้หน่อยหนึ่ง รถยนต์อีกคัน หาเงินมาจ่ายเองทั้งหมด ไม่มีใครช่วยผมทั้งนั้น ไม่เคยเอาเงินคนอื่นมาใช้ ผมเสียภาษีเงินได้เหมือนคนอื่น ๆ เขา ไม่เคยคดโกงทุจริตที่ไหน

ฉะนั้น ทุกสิ่งที่ผมมีในวันนี้ มาจากหยาดเหงื่อแรงงานและความเจ็บปวดของผมเองทั้งหมด ไม่มีใครมาช่วย ผมไม่ได้เป็นหนี้บุญคุณใครทั้งนั้น อย่าลำเลิก อย่าทวง! รำคาญ!

ผมทำ งานในหน้าที่ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เป็นประโยชน์ต่อตัวเอง และก็เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมไปพร้อม ๆ กัน ผมทำงานหนักไม่แพ้คนอื่น อย่ามาอ้างว่า ทำงานหนักกว่าผม!

ผมจะรักจะชอบใคร มันก็อยู่ในใจผม ไม่เกี่ยวกับคนอื่น

ไม่มีใครหน้าไหน ไม่ว่าใหญ่สักแค่ไหน จะมีสิทธิ์มาไล่ผมออกไปจากบ้านของผมเอง จากผืนดินและสิ่งที่ผมหามาได้เอง ---- เข้าใจ?

https://www.facebook.com/pichitlk?ref=ts&fref=ts
http://www.youtube.com/watch?v=Cqom07Ya8pc

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

twitter

ห้องแชทKonthaiuk