PEACE TV LIVE

วันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2556

ณัฐวุฒิโพสต์facebookตอกหน้า ปชป. ถนนเขาไร้ฝุ่นจริงๆ เพราะหาถนนไม่เจอ



https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=529482060442739&id=157009771023305

Status Update
By นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ
พร บ.กู้เงิน2ล้านล้านยังไม่ทันเข้าสภาฯวิญญาณริษยาพยาบาทก็เข้าร่างบางคนเสีย แล้ว กรณ์จากปชป.บอกว่าไม่โปร่งใส ต้องเสนอรายละเอียดให้ชัดเจนก่อนอนุมัติเหมือนงบปกติ แถมการประมาณเวลาใช้หนี้หมดใน50ปีคือการทิ้งภาระไว้กับลูกหลานและรัฐบาลชุด ต่อไป...ฮั่นแน่ะ

พรบ.นี้มีกระบวนการมีส่วนร่วมของประชาชนทั้ง นิทรรศการและเปิดรับความคิดเห็นแล้วยังต้องผ่านสภาตามขั้นตอนออกกฎหมาย ที่สำคัญคือมีบัญชีแนบท้ายระบุชัด6แผนงานใหญ่ ไม่มีใครเปลี่ยนแปลงโยกย้ายได้ตามอำเภอใจ ถ้าจะทำก็ต้องกลับมาผ่านสภานี่คือความชัดเจน ส่วนความโปร่งใสหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรวมถึงประชาชนต้องติดตามตรวจสอบอย่าง ใกล้ชิดในขั้นดำเนินการ ไม่ใช่โวยวายแต่หัววันทั้งที่เขายังไม่ทำอะไร

ถ้า ทุกอย่างสำเร็จตามแผนจะเกิดประโยชน์ถึงลูกหลาน บ้านเมืองนี้ไม่มีการลงทุนขนาดใหญ่มานานพอลงมือทำผลประโยชน์รอบด้านจะตกกับ ประชาชน ส่วนเรื่องหนี้เป็นภาวะปกติของการลงทุนแต่ต้องไม่ลืมว่าขีดความสามารถในการ บริหารและชำระหนี้ของพท.ทำสำเร็จจากการใช้หนี้IMFหมดก่อนกำหนดลดดอกเบี้ย มหาศาลมาแล้ว

ที่ห่วงว่าจะเป็นภาระกับรัฐบาลชุดต่อไปนั้น ขอ"หล่อโย่ง"อย่าได้กังวล ถ้ารัฐบาลขับเคลื่อนโครงการได้ผมมั่นใจว่ารัฐบาลชุดต่อไปก็"เพื่อไทย"อีก นั่นแหละ ส่วนจะเกิดผลยังไงกับฝ่ายค้านชุดต่อไปนั้นผมไม่ก้าวล่วงเพราะเป็นเรื่องภาย ในของปชป.เขา

ประชาชนรอรถไฟความเร็วสูงและโครงข่ายคมนาคมขนส่งที่เชื่อมโยงทั้งในและต่างประเทศ รัฐบาลยืนยันว่าท่านจะไม่ผิดหวัง

...แต่เดี๋ยวก่อน!!ถนนปลอดฝุ่นของรัฐบาลที่แล้วก็เข้าท่านะ ไม่มีฝุ่นจริงๆ

เพราะมันไม่มีถนน ไม่มีโรงพักด้วย จบป่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

twitter

ห้องแชทKonthaiuk