PEACE TV LIVE

วันเสาร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2556

"โอ๊ค" โพสต์เฟซบุ๊ค รับคำท้า "มาร์ค" อภัยโทษหมดทุกคน ยกเว้น "ทักษิณ-อภิสิทธิ์-สุเทพ"

"โอ๊ค" โพสต์เฟซบุ๊ค รับคำท้า "มาร์ค" อภัยโทษหมดทุกคน ยกเว้น "ทักษิณ-อภิสิทธิ์-สุเทพ"
http://bit.ly/WatCZW

ผู้ สื่อข่าวรายงานว่า นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว "Oak Panthongtae Shinawatra" ว่า

แฟนเพจที่รักทุกท่าน อยากถ่ายรูปกับคนข้างๆน้องอิ๊งค์บ้างมั๊ยครับ

เรา3คน พี่น้อง โอ๊ค เอม อิ๊งค์ มักจะช่วยกันทำหน้าที่ของลูก โดยเฉพาะในสถานการณ์ปัจจุบัน ที่ครอบครัวถูกกลั่นแกล้งจนกระทั่ง ต้องอยู่กันคนละมุมโลกแบบนี้....

ครั้งนี้โอ๊คกับเอมผลัดกันดูแลคุณ แม่ที่เมืองไทย ส่วนอิ๊งค์ก็บินไปดูแลคุณพ่อที่ดูไบ พาพ่อเดินเล่นตามห้าง ซื้อไอติมกินกัน มีความสุขกันตามประสาพ่อ-ลูก

เห็นหน้าคุณพ่อเวลาเจอ ลูกๆแล้วมีความสุขแบบนี้ แสดงว่าคุณพ่อผมชักจะชินกับการอยู่เมืองนอกซะแล้วครับ ให้กลับก็กลับ ไม่ให้กลับก็ไม่ต้องกลับ อยากทำอะไรก็ทำ ไม่เห็นเป็นไร กลับไทยไม่ใช่เรื่องด่วน

นาทีนี้เป็นห่วงก็แต่พี่น้องประชาชน ที่ถูกดำเนินคดีทางการเมืองครับ ออกมาเรียกร้องประชาธิปไตย แต่ถูกดำเนินคดีโดนยัดข้อหา(การเมือง) นับพันคน จึงน่าจะมีมาตรการอะไรสักอย่าง เพื่อพี่น้องประชาชนจะได้พ้นทุกข์ กลับไปประกอบอาชีพกันอย่างสบายใจเสียที

ชักสนใจคำท้าของนาย อภิสิทธิ์ฯแล้วสิครับ ตกลงเอาจริงหรืิอเปล่า ที่ว่าอภัยโทษหมดทุกคน ยกเว้น ทักษิณ-อภิสิทธิ์-สุเทพ หรือเป็นเพียงลมปากเกรียนๆเท่ๆ ถ้าพูดจริง-ทำจริง ยืนยันมาเลยครับ เปิดประชุมสภาสมัยนี้ จะได้เห็นทั้งฝ่ายค้านและรัฐบาลร่วมกันบำบัดทุกข์-บำรุงสุข แบบไร้รอยต่อ ให้กับพี่น้องประชาชนเสียที

ทักษิณฯโดนโทษจำคุก2ปี โทษฐานที่เมียไปซื้อที่ดิน กับอภิสิทธิ์-สุเทพฯ สลายการชุมนุม มีคนตายเกือบร้อย จะโดนโทษอะไรยังลุ้นกันอยู่ สมน้ำสมเนิ้อกันดี ดีลนี้ตกลงเลยครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

twitter

ห้องแชทKonthaiuk