PEACE TV LIVE

วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เสื้อแดง กลุ่มกวป.เจ็บระนาว ถูกเด็กอาชีวะรุมถล่มยับ ขณะผ่านถนนหน้าสวนลุม












ป้าๆๆบอกว่า ไอ้เสื้อช้อบ สีออกเลือดหมูๆๆ พวกนี้ แสบสุด




เมื่อวันที่ 25 ส.ค. กลุ่มสื่อวิทยุประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (กวป.) พร้อมด้วยมวลชน 50 คน เดินทางเข้าแจ้งความ ร.ต.ท.เลิศชาย สำนัก ร้อยเวร สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มอาชีวะที่ชุมนุมบริเวณสวนลุมพินี ในข้อหาทำร้ายร่างกายและสูญเสียทรัพย์สิน หลังจากถูกกลุ่มนักเรียนดังกล่าวบุกเข้ามาทำร้ายขณะเดินทางโดยสารด้วยรถยนต์ผ่านถนนพระราม 4  พร้อมโชว์ให้เห็นถึงสภาพความเสียหายของรถยนต์ รวมทั้งบาดแผลตามร่างกายของผู้บาดเจ็บเป็นหลักฐาน
จากการสอบถาม นางบุปผา สิริผันแก้ว อายุ 68 ปี หนึ่งในผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ขณะที่กลุ่มสื่อวิทยุประชาชนเพื่อประชาธิปไตยได้ชุมนุมเสร็จจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ขณะกำลังเดินทางกลับผ่านเส้นทางพระราม 4 จนมาถึงด้านหน้าสวนลุมพินี ช่วงที่รถติดไฟแดง มีกลุ่มอาชีวะ 50-70 คน วิ่งเข้ามารุมทำร้ายกลุ่มตนและใช้ก้อนหิน ขวดโซดา เศษแก้ว ขวาน  ไม้พอง บุกเข้ามาทุบตีภายในรถจนบาดเจ็บกันถ้วนหน้า ก่อนทั้งหมดจะหนีไป
พ.ต.อ.กิตติพงษ์ สุวรรณ ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบบริเวณด้านหน้าสวนลุมพินี ถนนพระราม 4 แล้ว เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงว่ามีผู้ใดทำร้ายร่างกาย จากนั้นจะให้ผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลอีกครั้ง
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสังเกตบริเวณใกล้เคียง พบว่ามีกลุ่มนักเรียนอาชีวะจากหลายสถาบัน สวมเสื้อสถาบัน โพกศีรษะและพันผ้าพันคอสีเหลือง เดินขวักไขว่เป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังมีการปลุกระดมให้กลุ่มผู้ชุมนุมกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณด้วย.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

twitter

ห้องแชทKonthaiuk