PEACE TV LIVE

วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ศิริโชค เงิบ เมื่อเจอเสื้อแดงสวนไปอย่างจัง "กูอยากใส่ของกูแบบนี้ หนักหัวพ่องมึงเหรอ..."


แหะๆ อันนี้ ต้องอธิบายนิดนะครับ ว่าทำไม จู่ๆ ผมแชร์ภาพนี้ ทีเอามาจากเพจคุณ Sirichok Sopha (โดยที่คุณศิริโชค บรรยาย ประชดไว้ว่า "อันนี้วัตถุมงคลรุ่นไหนอ่ะ????" - ภาพเริ่มต้น ผมเช็คดูแล้ว เอามาจาก ผู้จัดการ ข่าวนี้http://www.manager.co.th/Politics/ViewNews.aspx?NewsID=9560000052745 )

คือยังงี้ครับ วันนี้ ผมแวะไปดู ชุมนุมที่หน้าศาล รธน. ก็มีคนมาทักทายกันหลายคน คนนึงคือคุณผู้หญิงในภาพนี้ เธอก็เข้ามาดีอกดีใจ ได้เจอผมอะไรแบบน้้น แล้วเธอก็บอกว่า มีคนบอกเธอว่า มีการเอาภาพเธอที่สวมสร้อยคอรูปทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ นี้ ไปด่าๆ กันตามเน็ต โดยเฉพาะเรืองสร้อยคอทักษิณ รูปทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ (ซึงเธอ ก็ยกขึ้นมาให้ผมใกล้ๆหน่อย)

พอเธอพูดขึ้นมา ผมก็ร้อง "อ๋อ" เพราะผมเคยเห็นภาพทีว่าจริงๆ ยังขำๆว่า อ้าว ได้มาเจอตัวจริง แหะๆ

เธอบอกผมต่อว่า เธอโกรธมาก แต่ด้วยความทีเธอเล่นเน็ตไม่เป็น เลยไม่รู้ทำยังไงดี เธอขอให้ผมช่วยหน่อยได้ไหม ผมก็บอกว่า เอาสิ ถ้าผมได่เจอการแชร์ภาพเธออีกนะ คือ ภาพทีแชร์ๆกันนี่ ผมก็จำไม่ได้ว่า เห็นทีเพจไหน แล้วภาพแชร์ๆพวกนี้ มันก็ผ่านไปเร็ว ไม่รู้จะหาเจอไหม ถ้าเจออีก ผมยินดีโพสต์ความเห็นเธอ ให้แทน

กลับมาบ้าน ผมก็ลองเปิดหาภาพที่ด่าเธอ ทีผมเคยเห็น ตามเพจทีแอนตี้เสื้อแดง ทีผมติดตามอยู่ เช่น สายตรงภาคสนาม กลุ่มปัญญาชนคนอีสานไม่เอาพรรคเพื่อไทย แถวนี้ไม่มีหญ้า ไห้ควายแดงแดก ยุทธการลงทัณฑ์ทางสังคม - Social Sanction: SS ปู จิตกร บุษบา ไปจนถึงหน้าของคุณ สมจิตต์ นวเครือสุนทร ก็ลองแวะไปดู (ฮี่ฮี่ ผมเป็น "แควน" เพจพวกนี้หลายเพจนะ) .. ก็หาไม่เจอ ... (แหะๆ แต่เจอ ทีด่าเธอ เรืองอืน ในเพจพวกนี้เหมือนกัน ไมใช่เรืองสร้อยคอ)

ในทีสุด ก็ดันมาเจอภาพนี้ ในเพจคุณ ศิริโชค นี่แหละ

ผมต้องบอกก่อนว่า ผมไม่แน่ใจว่า นี่จะใช่ภาพทีผมเคยเห็นด่าๆเธอ เรืองสร้อยคอหรือเปล่านะครับ คลับคล้ายคลับคลาว่า จะไมใช่ (ทีเคยเห็นดูเหมือนข้อความจะแรงกว่านี้)

แต่ไหนๆก็ไหนๆ และคุณศิริโชค เอง ก็เขียนในเชิง "แซว" กระแนะกระแหนเธอ เหมือนกัน

คงไม่ผิด ถ้าผมจะขอโพสต์ข้อความทีเธอฝากมาให้โพสต์ กับภาพทีคุณศิริโชคใช้นี่แหละ

คือเธอฝ่ากมาว่า ถ้ามีโอกาสเจอทีมีคนเอาเธอไปด่า เรืองใส่สร้อยคอทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ ช่วยบอกพวกเขาแทนเธอด้วยว่า (อันนี้ ผมยกคำของเธอ มาแบบ "คำต่อคำ" นะคับ)

"กูอยากใส่ของกูแบบนี้ หนักหัวพ่องมึงเหรอ..."

อันนี้ ต้องย้ำว่า เป็นคำของเธอล้วนๆนะครับ ไมใช่ของผม ผมเพียงแต่ รับฝากมาเท่านั้น เพราะรู้สึกเห็นใจว่า เธอเองไม่ได้ใช้เน็ต และใช้ไม่เป็น

จริงๆเธอก็คงไม่รู้หรอกว่า ผมได้มาทำตามทีฝากมาแล้ว เพราะเธอใช้เน็ตไมเป็น ไม่เคยใช้ ดังน้้น ก็คงไม่เห็น (แต่เพือนทีเอาเรืองนี้ไปเล่าให้เธอฟัง อาจจะบังเอิญมาเห็นก็ได้)

อย่างน้อย ผมก็รู้สึกว่า ได้ทำตามทีรับปากกับเธอมา

(ขออภัย อธิบายเสียยืดยาวเลย เรืองมันก็มีอยู่อย่างนี้แหละครับ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

twitter

ห้องแชทKonthaiuk