PEACE TV LIVE

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2556

เมื่อ เจิมศํกดิ์ เจอเด็กรุ่นหลาน ถอดหงอก จนเงิบ ต้องรีบออกมาขอโทษบอกไม่ได้เจตนา

หลังจากที่ นางแบบสาว ออกมาตอบโต้ เจิมศักดิ์ ก็ได้โพสต์ขอความขอโทษ นางแบบสาว หน้าเพจตัวเอง 


หม่อมเต่านาได้โพสต์หน้าเพจตัวเอง ตำหนิ เจิมศักดิ์



ปางน้ำฟ้า เปล์ลาลิน-- ที่ท่านด๊อก เตอร์ ลบเพจตัวเองออกเพื่อเหตุผลใดเพราะอะไรจริงๆเหรอคะท่าน? ข้อ1.เพราะมีคนต่อว่าคุณจำนวนมากมายจนคุณรับไม่ได้ หรือข้อ.2 เพราะคุณรู้สึกผิดจริงๆที่เอาข้อความหยาบคายคำว่า "อยากเอา" มาอยู่ในใต้รูปนู๋ คงน่าชื่นชมคุณที่ใช้คำว่าขอโทษ... นู๋ขอถามแค่1อย่าง ถ้าเกิดคุณไม่โดนผู้คนว่า หรือคนในรูปไม่ใช่นู๋เป็นเด็กผู้หญิงที่ไม่สามารถพูดอะไรได้เลยไม่แสดงตัว มีแต่คนด่าว่านู๋ ไม่มีคนว่าคุณมีแต่คนชื่นชมคุณ "คุณจะลบให้นู๋ด้วยตนเองเลย" รึเปล่าคะ ? อาจคงไม่เพราะ ไม่อย่างนั้นคุณคงไม่ลงรูปและคำหยาบคายด้วยตัวคุณเอง"จากมือถือของคุณเอง" ใช่ไหมคะ สิ่งที่คุณต้องการคือต้องการให้คนด่า สะใจ สนุก ในกีฬาสีของคุณ โดยไม่ดูว่าผู้หญิงในรูปจะเป็นใครก็ไม่สน มีผลกระทบต่อเขา และงานเขามากแค่ไหนก็ตามก็ไม่สนใจและแคร์เลยใช่ไหมคะ นู๋มีโฆษณาออนทีวีอยู่4ตัวตอนนี้แค่เอ่ยชื่อคุณก็ต้องรู้จักเพราะเป็นแบรนใหญ่ทั้งหมด ใช่คะทุกสิ่งที่ท่านทำมามันมีผลแน่นอนคะ ง่ายๆไม่ต้องถึง4หรอกเอาแค่โฆษณาตัวเดียวหลายสิบล้านหลายร้อยล้านเพราะออนทั้งปี และถ้าเขามีผลเพราะนู๋เป็นพรีเซนเตอร์อยู่ตอนนี้ ท่านมีความสามารถพอที่จะรับผิดชอบเขาทั้งหมดจากสิ่งที่ท่านคิดว่าเป็นเรื่องเล็กเรื่องสนุกได้งั้นเหรอคะ?....ถึงนู๋จะเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆกระจิ๋วหลิ๋ว แต่ใจนู๋ก็แมนมากคะ สิ่งที่นู๋อยากให้คุณรู้จักคือคำว่า " บทเรียน " และความถูกต้อง "เหตุผลที่ต้องทำ เพื่อคุณจะได้ไม่ต้องไปทำแบบนี้กับผู้หญิงหรือคนอื่นอีก" คะ เพราะเขาอาจไม่สามารถตอบโต้ท่านได้ อาจทำได้แค่ เสียใจ เสียใจ เสียใจ และตราคำพูดหยาบที่คุณสร้างให้ติดตัวเขาตลอดไป นู๋ไม่ต้องการให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับผู้อื่นอีกคะ และเพื่อความเป็นจริงจะได้รู้กันไปเลยแบบเรื่องจริงตรงไปตรงมา..แล้วเจอกันคะ




วันที่ 28 เม.ย. น.ส.ปางน้ำฟ้า เปล์ลาลิน นางแบบและเน็ตไอดอล ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว (pangnamfa) ระบุถึงนายเจิมศักดิ์ ปิ่นทอง อดีตพิธีกรรายการโทรทัศน์ชื่อดัง หลังโพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊ก โดยเป็นภาพคู่ของน.ส.ปางน้ำฟ้ากับพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในลักษณะที่ไม่เหมาะสม ซึ่งข้อความที่ปางน้ำฟ้าโพสต์มีดังนี้ "ถึงคุณด.ร.เจิมศักดิ์ ปิ่นทอง http://www.facebook.com/photo.php?fbid=443858172372071&set=a.207688522655705.48384.181318038626087&type=1&theater...... คุณเป็นผู้ใหญ่รุ่นคุณปู่และยังเรียนจบเป็นถึงดร. (แปลคือผู้ที่จบการศึกษาระดับปริญญาเอกหรือดุษฎีบัณฑิตที่คนอื่นเรียกว่าอาจารย์) แต่การกระทำและในความคิดของคุณมันมีแค่นี้เองเหรอคะ

ทำไมความคิดคุณไม่ได้สูงตามที่จบมาเลยละคะ ความสุขของคุณคือวันๆ มัวแต่หาเรื่องใสร้ายป้ายสีคนอื่น จับผิดคนอื่น ด่าว่าร้ายคนอื่นเพื่อผลประโยชน์แค่นั้น แล้วคุณไม่ทำงานเหรอคะ?

หรือนี่คืองานของคุณ เพื่อจะเอาศักดิ์ศรีไปแลกกับเงิน รังแกได้แม้กระทั่งผู้หญิงตัวเล็กๆ ตาดำๆ คนนึงได้ เพื่อกีฬาสีของคุณเนี่ยเหรอคะ นู๋จะบอกอะไรให้นะคะท่านด๊อก ไม่มีอะไรสามารถซื้อคนอย่างปางน้ำฟ้าได้หรอกคะ ถึงจะตัวเล็กกระจิ๋วหลิ๋วนิดเดียวนู๋ก็ทำงานทำการหาเงินใช้เองโดยสุจริต โดยใช้ความเพียรได้นะคะ อย่าเอาตนเองมาวัดค่าของคนกับผู้อื่นคะ เราไม่เหมือนกันคะ ...โดยที่ไม่ต้องวันๆ มัวแต่หาเรื่องด่าคนอื่นใส่ร้ายคนอื่นใสเฟสบุ๊กตนเอง เพื่อให้นายหรือใครชื่นชมตนเองหรอกนะคะท่าน "ด๊อก" เจิมศักดิ์ปิ่นทอง...

"ป.ล.ไม่ทราบว่านู๋ไปทำร้ายคุณตอนไหนเหรอคะ เสียดายโตซะเปล่า ให้เด็กมาพูดแบบนี้กับคุณ บ่งตรง ไม่อยากจะพูดแบบนี้หรอกเพราะคุณเองก็เป็นผู้ใหญ่มากๆ นู๋รู้มันไม่ดีเลย แต่ถ้าผู้ใหญ่ทำแบบนี้ นู๋ก็เกินคำว่าอดทนนะคะ แน่จริง อย่าลบข้อความที่โพสไปนะคะท่านด๊อกเตอร์เจิมศักดิ์ ปิ่นทอง"

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=4806905970426&set=a.1174257916495.2027329.1229480728&type=1&theater

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

twitter

ห้องแชทKonthaiuk