PEACE TV LIVE

วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

"ป้าป๊ง"ตัวจริงเสียงจริงมาแล้วครับพี่น้อง!!Oak Panthongtae Shinawatra (ถามดังๆ"ทำไมสุขุมพันธุ์ต้องโกหกปชช.) มีคลิป



Oak Panthongtae Shinawatra

"ป้าป๊ง" ตัวจริงเสียงจริงมาแล้วครับพี่น้อง!!

หลัง จากที่ผมได้โพสต์เรื่อง "ตลกร้ายทางการเมือง" ไปเมื่อวาน แฟนเพจก็ให้เบาะแสกับข้อสังเกตุ และจุดที่เป็นพิรุธ ของรูปอดีตผู้ว่าฯกับป้าป๊งมากันเพียบเลยครับ สรุปว่า....
"สีเสื้อก็ดัมมี่"
"สีกระเป๋าก็ดัมมีี่"
"พวงมาลัยคล้องคอก็ดัมมี่" ไม่รู้ว่าพี่แกจะดัมมี่กันไปถึงไหนครับ

ที่ สำคัญนอกจากนั้นก็คือ...ทีมงานผมได้รับการติดต่อจากแฟนเพจว่า พอป้าป๊งทราบว่าผมทราบเรื่องที่แกโดนทำร้ายจิตใจแล้ว ด้วยความที่ป้าป๊งรักและศรัทธาในตัวคุณพ่อผม แกจึงอยากจะมาพบผม เพื่อเล่าเรื่องจริงที่เกิดขึ้นให้ฟัง และแกก็ยังได้พูดคุยผ่านแฟนเพจฝากไปยังผู้ว่าสุขุมพันธุ์ฯ ใครอยากดูเชิญตามลิ๊งค์นี้ครับ.......

http://youtu.be/vKbkW3VAzoQ

ไหนๆ มาเจอกันแล้ว ผมก็เลยลองโพสต์ท่า ทำตัวเป็นอดีตผู้ว่าฯดูมั่ง เอาให้เหมือนเชิญผู้เสียหายมาจำลองเหตุการณ์เลยครับ ผมขอยืนยันว่าทุกอย่างเป็นจริงหมดไม่มีดัมมี่รีทัชอะไรเลยนะครับ เสื้อแดงของTruth Today ก็ของจริง กระเป๋าแดงใบเดิมของป้าป๊งก็จริง พวงมาลัยคล้องคอผมยังเป็นของจริงเลยครับ มีปลอมเพียงอย่างเดียวคือ พานทองแท้มายืนเป็นดัมมี่ตัวปลอมแทน "สุขุมพันธุ์" เท่านั้นเอง นี่ขนาดผมถ่ายจริงๆไม่ตัดต่อ ผมยังเขินถ่ายไปกลั้นหัวเราะไปอยู่นานเลยครับ ไม่รู้คนที่ถ่ายแล้วเอาไปรีทัชมาลงหนังสือหลอกชาวบ้าน เขาจะรู้สึกรู้สาอะไรไหมหนอ....

ถ่ายไปถ่ายมา ทำให้ผมนึกถึงคำพูดของพรรคประชาธิปัตย์ ขึ้นมาประโยคนึงครับ เป็นครั้งแรกที่ผมเชื่อคำพูดของพรรคฯนี้ว่าเป็นความจริง100%

ก็ที่เขาบอกว่าให้ "เลือกผู้ว่าฯเก่งทำงาน ดีกว่าเลือกผู้ว่าฯเก่งสร้างภาพ" นั่นแหละครับ
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=483196008395504&set=a.187295081318933.44541.186006744781100&type=1&ref=nf


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

twitter

ห้องแชทKonthaiuk