PEACE TV LIVE

วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เจ้าของร้านอาหารแจงภาพ ว.วชิรเมธี “อร่อยจนลืมกลับวัด”

เจ้าของร้านอาหารแจงภาพ ว.วชิรเมธี “อร่อยจนลืมกลับวัด”


ว.วชิรเมธี อร่อยจนลืมกลับวัด

ว. วชิรเมธี

ยันบริสุทธิ์ใจ ไมได้หวังผลทางการค้า เสียใจเกิดผลกระทบ ว. วชิรเมธี

หลังจากที่ในโลกออนไลน์มีการโพสต์พระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี หรือ ท่าน ว.วิชรเมธี ในขณะกำลังใช้ตะเกียบฉันอาหารอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง และมีการนำใส่กรอบรูป พร้อมข้อความที่เขียนด้วยลายมือว่า “อร่อยจนลืมกลับวัด” จนกลายเป็นกระแสวิจารณ์กันในช่วงหลายวันที่ผ่านมา
ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 ธ.ค. ที่ผ่านมา นายชัยวัฒน์ สุวิทย์ศักดานนท์ เจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อซาชิ ซึ่งเป็นผู้นิมนต์พระ ว.วชิรเมธี มาฉันเพลและขอให้เขียนข้อความให้กำลังใจ ได้โพสต์ในเฟซบุ๊กของร้าน https://www.facebook.com/SachiandSalada อธิบายข้อเท็จจริงและขออภัยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีใจความดังนี้
กราบขอประทานอภัย ชี้แจงกรณีภาพท่าน ว.วชิรเมธี ภาพท่าน ว.วชิรเมธีฉันอาหารพร้อมถ้อยคำประกอบที่มีการเผยแพร่ในอินเทอร์เน็ต เป็นภาพในร้านซาชิ ถ่ายเมื่อครั้งท่าน ว.วชิรเมธี กรุณามาเยี่ยมเยือน กระผมซึ่งเป็นเจ้าของร้านนับถือท่านเป็นครูบาอาจารย์ ได้เรียนรู้ธรรมะจากท่านหลายครั้ง เมื่อท่านมาถึงร้านก็พลอยยินดี และอยากให้ท่านได้ฉันอาหารที่ร้าน ซึ่งขอให้ท่านได้เมตตาเขียนให้กำลังใจตามภาพ ผมนำภาพท่านมาประดับในร้านร่วมกับภาพของครูบาอาจารย์อื่นอีกหลายท่านที่เคย มาเยี่ยมเยือน เพื่อเป็นกำลังใจให้ตนเอง เตือนตัวเองว่าครูบาอาจารย์เห็นชอบและสนับสนุนในสิ่งที่ผมทำ ควรต้องพากเพียรเพิ่มขึ้น มิได้ประสงค์ประโยชน์ทางการค้า และไม่คาดว่าจะเกิดผลกระทบต่อท่าน กระผมกราบขออภัยต่อท่าน ว.วชิรเมธี และขอความเข้าใจจากทุกท่านต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยครับ กราบประทานอภัยด้วยใจบริสุทธิ์
ชัยวัฒน์ สุวิทย์ศักดานนท์
MThai News

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

twitter

ห้องแชทKonthaiuk