PEACE TV LIVE

วันพุธที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2555

แก้วฟอร์มสด! ต้อน อัลจีเรียขาด มวยสากลฯ ลอนดอนเกมส์

แก้ว พงษ์ประยูร ขุนพลเสื้อกล้ามทีมชาติไทย โชว์ฟอร์มแกร่งไล่ต้อน มูฮาเหม็ด ฟลิสซี นักชกจากอัลจีเรียไปได้อย่างขาดลอย 19-11 แต้ม ในกีฬามวยสากลสมัครเล่นชาย รุ่นฟลายเวต 49 กก. เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา
แก้วฟอร์มสด! ต้อน อัลจีเรียขาด มวยสากลฯ ลอนดอนเกมส์
 แก้ว พงษ์ประยูร นักมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย ผ่านเข้ารอบ 2 ในศึกมวยโอลิมปิก 2012 ได้อย่างไม่มีปัญหาหลังปล่อยหมัดชกเอาชนะกำปั้นจากอัลจีเรียไปได้ขาดลอย 19-11 แต้ม ในการแข่งขันมวยสากลชายรุ่น 49 กก. เมื่อวันอังคารที่ 31 ก.ค.ที่ผ่านมา
   เริ่มต้นยกแรก แก้ว ที่เสียเปรียบช่วงชกสั้นกว่ายังหาจังหวะเข้าชกทำคะแนนได้ไม่ถนัด เนื่องจากถูกคู่ต่อสู่ดักปล่อยหมัดหน้าเข้าใส่อยู่บ่อยครั้ง หลังจบยกแรกแลกหมัดใส่กันพอเป็นพิธีเป็น ขวัญใจชาวไทยที่นำอยู่ 7-6 ทีมงานต้องเร่งแก้ปัญหาในจังหวะเข้าทำแต้ม
 ใน ยกที่สอง แก้ว ออกหมัดขวาตรงเข้าใส่หน้าของ มูฮาเหม็ด ฟลิสซี ได้ชันเจน 2-3 หมัด ตั้งแต่ต้นยก และยังเดินหน้าลุยใส่อย่างต่อเนื่อง โดยภาพรวมในยกนี้เหนือกว่าเห็นได้ชัด และเมื่อหมดยกเป็นไปตามคาด นักชกจากกำแพงเพชรได้คะแนนนำอยู่ 14-9 (คะแนนยกที่สอง 7-3)
  ออกมาชกในยกสุดท้าย กำปั้นจากแอลจีเรียต้องออกมาเดินเข้าหามากขึ้น ขณะที่ แก้ว ออกมาชกด้วยความมั่นใจ มีโดนต่อยคืนหลายหมัด แต่อาศัยจังหวะโยกหลบและปล่อยหมัดชุดหนึ่ง-สอง ใส่ได้เป็นระยะ หมดยกสุดท้าย กำปั้นไทยเข้ารอบ 2 ต่อไปแบบไม่มีปัญหาชนะคะแนนขาด 19-11 (คะแนนยกสุดท้าย 5-2)  ผ่านเข้ารอบ 2 ไปพบกับ คาร์ลอส กุยโป ปิลาตาซี นักมวยจาก เอกวาดอร์ ในวันเสาร์ที่ 4 ส.ค. ต่อไป

twitter

ห้องแชทKonthaiuk