PEACE TV LIVE

วันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ไม่ใช่เหตุบังเอิญ
ที่ได้มาพบเธอ วันนี้
สารภาพ ตรง-ตรง ฉันได้เตรียมใจ มาอย่างดี
อยากรู้จริง จริง ว่าความรู้สึกของเราตอนนี้ มันเป็นอย่างไร
หลังจากวันนั้น....
ที่เราแยกทางจากกันไปไกล
ถึงวันนี้ ฉันอยากจะขอเริ่มต้นใหม่
เพราะที่ผ่านมา คิดถึงเรื่องราวของเราที่ไร ยังต้องเสียน้ำตา ทุกที

ฉันรู้ดี ว่าทุกสิ่งไม่อาจหวนคืน
ไม่อาจฝืน หรือบังคับเธอ ให้กลับมายืน เคียงคู่กันตรงนี้
แต่ อยากให้เธอถาม หัวใจตัวเองอีกที
ถ้าหากตอนนี้เธอยังไม่มีใครมาแทนที่ เรามาเริ่มกันใหม่ได้ไหม คนดี ฉันนี้จะรอฟัง

หากเธอนั้น มีคำตอบให้ กับหัวใจ
ช่วยตอบให้ฉันฟังหน่อยได้ไห
เพราะตอนนี้ เป็นได้แค่ คนไกล
มันท้อแท้ใจเหลือกำลัง

นะ... กลับมาอีกครั้ง
หากคำตอบเธอนั้น คือ...ยังมีใจให้
ไม่อยากเป็นแล้ว แค่คนไกล
อยากเป็นคนใกล้ คนเดิม คนนั้น คู่ฝันของเธอ

twitter

ห้องแชทKonthaiuk