PEACE TV LIVE

วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2555

คำต่อคำ บิ๊กโอ๋สุกำพล แถลงข่าว ย้ำมีสิทธิ์เด้งปลัดกห. 28สค.55

รมว.กห.บอกนขต.ปลัดกห.เหตุการณ์นี้เป็นเรื่องน่าอาย ของกลาโหม ลูกผู้ชายมีไรต้องคุยกันอย่ามีก๊กก๊วนครอบครัวไม่ยุ่งเกี่ยว ผมคุยง่าย ยีดพรบกห.    เหมือนทีมฟุตบอล ต้องเปลี่ยนโค้ช ให้การทำงานมีประสิทธิภาพ ผมเป็นผู้ร้าย2วันผมก้าวก่าย  เป็นเรื่องน่าอายของกห. ผมแถลงครั้งเดียวพอ จะไม่ตอบอีก    ความลับถกโผทหารพี่น้องคุยกันได้ไม่แอบทำอะไร ทหารต้องเด็ดขาดไม่งั้นปกครองไม่ได้ รอบคอบ มีคนให้กำลังใจแต่ไม่ดีใจเรื่องน่าอาย พล.อ.อ.สุกำพลรมวกห.เชื่อจะไม่ต้องทำแบบนี้อีก หากใครซ้ำรอยพิจารณาcase by case ผบ.เหล่าทัพน่ารักไม่มีปัญหา ทำงานกันได้ คุยพี่น้องไม่เคยทุบโต๊ะ บิ๊กโอ๋ บอกพร้อมเคลียร์ใจหาก พล.อ.เสถียร พล.อ.ชาตรี พล.อ.พิณภาษณ์ ขอพบพูดคุยเชื่อฟ้องไม่ได้ถูกกม.ก่อนเซนต์คิดแล้วรอบคอบมั่นใจ แม้ไม่อยากทำ รมว.กห.บอกลงนามคำสั่งมอบหมายงานให้3 พลเอก แต่ไม่รู้ไปรายงานตัวและส่งมอบงานหรือยังคาดไม่มีปัญหาเป็นทหารที่ดี
โผทหารจบ..พล.อ.อ.สุกำพล บอกประชุมบอร์ดย้ายทหารตามพรบ.กห.ในสัปดาห์นี้ โผทหารจบ ให้ พล.อ.วิทวัส รักษาการโหวต แทน พล.อ.เสถียร โหวต6เสียง ผมก็แค่เสียงเดียว เอาพล.อ.ทนงศักดิ์เป็นปลัดกห. หรือไม่...ผบ.เหล่าทัพจะหนาวมั้ย....บื๊กโอ๋ ไม่ยืนยันมีย้ายแบบนี้ออีกหรือไม่ จะดูเป็นกรณีๆไป case by case
อีกคำสั่ง....เพื่อให้ดูว่ามความจำเป็นต้อให้มาช่วยราชการ และให้มีงานทำ..พล.อ.อ.สุกำพล รมว.กห.เซนต์สั่งให้ พล.อ.เสถียร พล.อ.พิณภาษณ์ รับผิดชอบงานยุทธศาสตร์มั่นคง-ไฟใต้ ส่วน พล.อ.ชาตรี ป้องกันบรรเทาสาธารณภัยพิบัติ ก่อนแถลงข่าว นักข่าไทย-เทศ รอล้น
วงล้อมนักข่าว....รอรมว.กห.แถลง

พล.อ.อ.สุกำพล และพล.อ.วิทวัส รองปลัดกห.และรักษาการปลัดกห.หารือกันก่อนเข้าประชุมหน่วยขึ้นตรง กลาโหม แล้วจะแถลงข่าว
พล.อ.อ.สุกำพล แถลงพร้อมพล.อ.วิทวัส รักษาการปลัดกห.ขึงขัง เสียงเข้มยันเป็นทหารต้องเด็ดขาด @WassanaNanuam




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

twitter

ห้องแชทKonthaiuk