PEACE TV LIVE

วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2555

หัวอกคนเป็นพ่อ ที่ชื่อโกวิท


 ศพบำเพ็ญกุศล วัดชลประทานรังสฤษดิ์ 
ครอบครัว "วัฒนกุล" เจอข่าวร้าย "น้องมาย" ลูกสาวคนสุดท้องของ "โกวิท" ดารารุ่นใหญ่ประสบอุบัติเหตุรถเบนซ์ตกสะพานข้ามแยกรัชวิภา เสียชีวิตพร้อมเพื่อนสนิท...

ดารารุ่นใหญ่ "โกวิท วัฒนกุล" และครอบครัวต้องประสบกับความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อ น.ส.มาธวี วัฒนกุล อายุ 22 ปี บุตรสาวคนเล็ก ประสบอุบัติเหตุ รถเบนซ์รุ่น 300 E ทะเบียน 1 อ 3331 กรุงเทพมหานคร ตกสะพานข้ามแยกรัชวิภาฝั่งขาออก ช่วงประชานุกูล-กำแพงเพชร กรุงเทพฯ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลเปาโล สะพานควาย ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เหตุการณ์ ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 05.30 น. วันที่ 9 ส.ค. ตำรวจ สน.ประชาชื่น ได้รับแจ้งเหตุรถเบนซ์คันดังกล่าวประสบอุบัติเหตุตกจากสะพานข้ามแยกรัชวิภา ลงไปอยู่ในบริเวณสวนหย่อมและคลังเก็บของกรุงเทพมหานคร (กทม.) พบผู้เสียชีวิต คือ นายจักรพงษ์ เจริญผล อายุ 22 ปี และ น.ส.มาธวี หรือน้องมาย บุตรสาวของนายโกวิท วัฒนกุล และเป็นน้องสาวของ น.ส.มิณฑิตา วัฒนกุล หรือ มิ้น เอเอฟ 3 บาดเจ็บสาหัส

 พยานในที่เกิดเหตุอ้างว่า ได้ยินเสียงรถชนขอบสะพาน ซึ่งเป็นช่วงทางแยกลง ถ.กำแพงเพชร และตกลงไปด้านล่างตรงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เร่งสืบสวนสอบสวนเพื่อหาสาเหตุและดำเนินการตามกฎหมาย



ใน เวลาต่อมา น.ส.มิณฑิตา วัฒนกุล หรือมิ้น เอเอฟ 3 ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงเหตุการณ์ครั้งนี้ว่า น้องมายอาการสาหัส กะโหลกแตก ก้านสมองเสียหาย โอกาสรอดน้อยมาก ฝากให้ทุกคนช่วยกันภาวนาให้น้องมายรอดปลอดภัย

"น้องมายขับรถตกสะพาน ลอย อาการตอนนี้สาหัสมาก กะโหลกแตก ก้านสมองเสียหาย โอกาสรอดน้อยมาก อยู่โรงพยาบาลเปาโล สะพานควาย ฝากทุกคนร่วมภาวนาให้น้องมายด้วยนะคะ ทางมิ้นและครอบครัวภาวนาว่า ถ้าเค้าสามารถ จากเหตุการณ์ กลับมาเป็นปกติได้ทั้งด้านร่างกายและจิตใจ ก็ขอให้รอด แต่ถ้ารอดแล้วทรมานก็ขอให้ได้ไปสบายค่ะ ที่สำคัญขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้องพิชชี่ นายจักรพงศ์ด้วยค่ะ"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดทางครอบครัว "วัฒนกุล" เตรียมจะแถลงถึงเหตุการณ์ครั้งนี้อีกครั้ง.

twitter

ห้องแชทKonthaiuk