PEACE TV LIVE

วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ขุดศพไร้ญาติระยอง พิสูจน์ เป็นศพคนเสื้อแดงหรือไม่ (มีภาพ)






ท่าน มาในนามมูนิธิฯอาสาอย่างมีจิตที่เป็นกุศลจริง อย่างบริสุทธิ์ใจ หรือมาช่วยกันอำพรางศพอำพรางคดี หากไม่มีการ์ดคนเสื้อแดงที่เสียสละเฝ้าศพเหล่านี้ ความจริงก็จะถูกทำให้สูญหายไปกับพิธีล้างป่าช้า "ล้างป่าช้า ล้างคดี" เอาเช่นนั้นหรือ


กางเกงลายพรางทหารขาสามส่วนยังมีเข็มขัดติดอยู่


วัน ที่ 5 พย.55 ขุดไปได้18ศพ ส่งพิสูจน์ตำรวจได้แค่ศพเดียวเนื่องจากมูลนิธิไม่ยอมอ้างว่าผิดประเพณี และเป็นการลบหลู่ผู้ตาย มีปัญหากันอย่างมาก หลายศพไม่มีเสื้อผ้าอะไรเลย ชวนให้สงสัยว่าถอดออกก่อนหรือไม่


หลุม ที่ขุดฝังศพลึกถึง 1.5 เมตรเพื่อให้ยากต่อการขุดค้น วันที่ 5 พย.55 งานหนักสำหรับคนเสื้อแดงแล้วหละครับที่จะช่วยกันเอาพวกเขาขึ้นมา


ป้ายนี้อยู่ที่เสื้อ น่าจะมีคนจำได้ว่าของใคร ช่วยกันแชร์ ช่วยกันกระจายรูปพวกนี้ด้วยนะครับ


อีกป้ายที่พบในศพ ของใคร?


เสื้อและกางเกงเมื่อวางต่อกัน หากใครจำชุดได้ เข้าไปขอดูกระดูกบางส่วนที่ พิสูจน์หลักฐานตำรวจด้วยนะครับ —


มือ ที่ชี้รูที่หน้าอกเสื้อ เหมือนโดนกระสุน หลักฐานเสื้อกางเกงนี้ชี้ชัดว่าไม่ใช่ศพพายุเกย์แน่ ตกคงใครโกหก มูลนิธิฯไม่แสดงเอกสารในการย้ายศพที่ถูกต้อง


กางเกง ที่พบในหลุมศพชายชุด ลักษณะขากางเกงที่ขาดเหมือนถูกลาก หากเป็นศพของพายุเกย์จริง ยี่สิบสามปีแล้วกางเกงแบบนี้คงไม่เหลือไว้เป็นหลักฐาน


จาก ที่ได้พูดคุยกับการ์ดที่เฝ้าศพหลายคน สิ่งนึงที่เห็นอย่างชัดเจนในการล้างป่าช้าครั้งนี้คือไม่ทำตามข้อตกลง ซึ่งข้อตกลงสามฝ่ายที่ได้ตกลงกันไว้คือ หากพบศพที่ต้องสงสัยจะยอมให้แกนนำเสื้อแดงเอาศพไปพิสูจน์หาสาเหตุการตาย แต่ปรากฏว่าที่หลุมศพชายชุดดำที่เสื้อมีรอยเหมือนถูกยิงที่หน้าอก ปรากฏว่ามูลนิธิใช้วิธีเอามวชลเข้ามากดดันไม่ยอมให้นำไปพิสูจน์ด้วยข้ออ้าง ผิดประเพณี ลบหลู่คนตาย

มีหลายคนเห็นหลักฐานในการขุด อาสาที่มาขุดพยายามซ่อนหลักฐานเช่น กางเกงขาสั้นที่พิมพ์ว่า Thailand พระรอดที่พบในศพไม่ยอมเอามาให้เพื่อเป็นหลักฐานและพระองค์นี้อาสาสมัครก็เอา ไปแล้วเหลือแต่รูปที่ผู้สังเกตุการของคนเสื้อแดงได้ถ่ายไว้ มูลนิธิประกาศว่าของที่พบในศพใครจะเอาไปก็ได้ตามใจ


ปรกติ เขาฝังศพจะใช้ผ้าขาวห่อไม่ใช่หรือ แต่ศพเหล่านี้กลับถูกใช้พลาสติกห่อ บางศพห่อถึงสามสี่ชั้น เจตนาหวังให้ศพสลายให้เร็วใช่หรือไม่


ได้ คุยกับพี่น้องเสื้อแดงที่มาช่วยขุดเมื่อวันที่5 พย.55ท่านนึงเล่าให้ฟังว่า ในขณะที่ทำการขุดนั้น อาสาสมัครที่มาขุดของมูลนิธิฯ พยายามที่จะกีดกันไม่ให้มีการเก็บข้อมูล โดยเฉพาะศพของชายชุดดำมีการเยื้อกันไม่ยอมให้คนเสื้อแดงส่งศพเข้าทำการ พิสูจน์ โดยอ้างว่าผิดประเพณี เป็นการลบหลู่ศพ

ก่อนพิธีขุดศพที่วัด คลองตาขาวจะเริ่มขุดมีอาสาสมัครหญิงท่านนึอาการเข้าทรงบอกว่าชื่อสมศักดิ์ บุญกระโทก อายุ 33 ปี เป็นชาวอ.โนนสูง โคราช โดนตีที่ศรีรษะและโดนยิงซ้ำ พูดอีกว่า อยากกลับบ้านๆๆ และมีเพื่อนของเขาที่มาด้วยกันอีก 2 คนขอให้ช่วยกลับบ้านด้วย และร่างทรงก็ชี้ไปที่หลุมที่เขาอยู่ ขุดขึ้นมาก็คือชายชุดดำที่เห็น


กางเกง ที่เอาออกจากศพ(ด้านซ้ายมือ) และที่อยู่ในถุงวางข้างๆเป็นเสื้อดำแขนยาว มีขลิบสีขาวที่แขน หัวหน้าการ์ดท่านนึงบอกว่าเป็นเสื้อที่คุณชินวัตร หาบุญพาดเคยทำออกมาให้การ์ดรุ่นนึง เราจึงเรียกศพนี้ว่าชายชุดดำ หากเป็นศพที่เอามาจากพายุเกย์ที่ชุมพรจริง หลักฐานเหล่านี้ไม่น่าจะเหลือเพราะพายุเกย์เกิดเมื่อ 4 พย. 2532


ที่หัวของศพชายชุดดำกะโหลกมีรอยร้าวเหมือนถูกตีหลายแห่ง ที่ท้ายทอยมีรอยถูกตีอย่างชัดเจน


กระดูก ชายชุดดำที่บอกว่าเป็นชายชุดดำเพราะเสื้อผ้าเขาใส่ชุดดำจริงๆ(อาจจะเป็นคน ที่พรรคชิงหมาเกิดปชป.ตามหาก็ได้) สังเกตุที่บริเวณเหนือหน้าผากขึ้นไป มีรอยทะลุถามร้อยคนก็ตอบเหมือนกันว่าเป็นรอยกระสุน กระดูกนี้ส่งไปพิสูจน์แล้ว


มติ ที่ประชุมสามฝ่ายเมื่อเช้านี้ ฝ่ายมูลนิธิ ฝ่ายเจ้าหน้าที่และฝ่ายเสื้อแดงตกลงกันแล้วว่า ศพที่อยู่ในวัดคลองตากว่า วัดห้วยยางและวัดสมอโพรง ให้เป็นหน้าที่ของคนเสื้อแดงทำเอง เพราะมูนิธิเห็นว่าจะเกิดการปะทะกันแน่ ไม่ทราบว่าคนเสื้อแดงพร้อมใจกันที่จะทำบูญล้างป่าช้าเอาพวกเขากลับบ้านหรือ ไม่?

ผมได้เสนอไปว่า แทนที่ไปร้องเพลงที่โบนันซ่า เราเอาคนมาเป็นแสนๆทำบุญครั้งใหญjของเสื้อแดง และเอาพวกเขากลับบ้านด้วย จะดีกว่าไปเต้นให้ลิงดูดีกว่าไหม?

ขอบคุณรูปและข้อมูลจากคุณ สมศักดิ์ http://www.facebook.com/profile.php?id=100001281772473

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

twitter

ห้องแชทKonthaiuk