PEACE TV LIVE

วันพุธที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2555

เปิดภาพวงจรปิดนาทีก่อนลูกเจ้าสัวกระทิงแดง ซิ่งเฟอร์รารี่ขยี้ "ตำรวจทองหล่อ" ตายสยอง !!

หมายเหตุ : ภาพ จากกล้องวงจรปิดบริเวณถนนสุขุมวิท เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 3 ก.ย. 2555 จับภาพเหตุการณ์ขณะด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ ผบ.หมู่ ป.สน.ทองหล่อ อายุ 54 ปี กำลังขี่จักรยานยนต์สายตรวจอยู่บนถนนสุขุมวิท กับภาพรถซูเปอร์คาร์เฟอร์รารี่ ของนายวรยุทธ อยู่วิทยา บุตรชายนายเฉลิม อยู่วิทยา เจ้าของเครื่องดื่มกระทิงแดง วิ่งอยู่บนถนนเส้นเดียวกัน ก่อนที่ในภายหลังนายวรยุทธ หรือ บอส จะซิ่งเฟอร์รารี่พุ่งชนจยย.ของด.ต.วิเชียร บริเวณซอยสุขุมวิท 47 จนทั้งร่างของด.ต.วิเชียร และจยย. ถูกลากติดท้องรถเฟอร์รารี่ กระทั่งเป็นเหตุให้ดาบตำรวจรายนี้เสียชีวิตอย่างสยดสยอง

ขณเดียวกัน พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง รองผบช.น. รับผิดชอบงานสอบสวนคดีดังกล่าว ได้เรียกชุดพนักงานสอบสวนคดีลูกทายาทกระทิงแดงขับรถชนตำรวจเสียชีวิต เข้าร่วมประชุมที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 (บก.น.5) เมื่อวันที่ 4 ก.ย. เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่มีภาพตอนที่รถพุ่งชน แต่มีภาพวงจรปิดเห็นก่อนถูกชนขณะที่ผู้ตายขี่รถจยย. และภาพวงจรปิดที่ผู้ต้องหาขับรถมาด้วยความเร็วสูง แต่ก็มีพยานบุคคล พยานแวดล้อม และวัตถุพยานซึ่งสามารถที่จะพิสูจน์ความผิดได้ เบื้องต้นผู้ต้องหาขับรถมาทางตรงมุ่งหน้าไปเอกมัยก่อนที่จะชนท้ายรถจยย.

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า คำนวณความเร็วรถได้หรือไม่ พล.ต.ต.อนุชัย ตอบว่า ความเร็วสูงแต่ต้องให้ผู้ชำนาญตรวจสอบอีกครั้ง เราได้ภาพขณะที่ผู้ตายขี่รถจยย.ผ่าน และภาพผู้ต้องหาขับรถผ่านกล้องด้วยความเร็วสูงซึ่งต้องใช้หลักการทางด้าน วิทยาศาสตร์พิสูจน์
 
เมื่อถามว่าการที่ขับรถชนตำรวจแล้วลากไปตั้ง 200 เมตรเข้าข่ายเจตนาฆ่าหรือไม่ พล.ต.ต.อนุชัย กล่าวว่า เราคงต้องพิสูจน์กันอีกทีว่า มีพยานบุคคล หรือพยานหลักฐานยืนยันได้หรือไม่ว่าพฤติการณ์เป็นอย่างนั้น เพราะว่าเมื่อพนักงานสอบสวนไปถึงคงไม่มีใครเห็นว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างไร เราต้องพิสูจน์จากคำให้การพยาน และหลักฐาน รวมทั้งผลแพทย์ ก่อนที่จะพิจารณาแจ้งข้อหาเพิ่มเติม ตนในฐานะที่เป็นผู้บังคับบัญชาและเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ทองหล่อ ที่ทำงานร่วมกับ ด.ต.วิเชียร ซึ่งเป็นคนดีเราคงจะไม่ปล่อยให้ ด.ต.วิเชียร เสียชีวิตไปโดยไม่ได้รับความเป็นธรรมอย่างแน่นอน ส่วนสำนวนคดีนั้นคงต้องรีบทำให้เร็วที่สุด เนื่องจากเป็นเรื่องเกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงานของตำรวจ รวมทั้งประชาชน และสื่อมวลชนให้สนใจ
 
"นายวรยุทธ ให้การว่าชนจริง แต่รายละเอียดไม่ขอเปิดเผย ผู้ต้องหามีข้อแก้ตัวบางประการซึ่งเราก็มีหน้าที่จะต้องพิสูจน์ว่ามันไม่ใช่ อย่างนั้น" พล.ต.ต.อนุชัย ระบุ
 


http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1346842634&grpid=01&catid=01&utm_source=MatichonOnline&utm_medium=MatichonOnline

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

twitter

ห้องแชทKonthaiuk