PEACE TV LIVE

วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2555

หลานชายเฉลียว เจ้าของกระทิงแดง ขับสปอร์ตหรูชนตำรวจสน.ตายแล้วหนี

เฉลิม อยู่วิทยา เดินทางมาเคารพศพ ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ ณ วัดธาตุทอง @Thanchy_Rw


อนายวรยุทธ อยู่วิทยา 27ปี ให้การภาคเสธ รับขับรถชนจริง/ส่งตัวตรวจแอลกอฮอล์
ทนายประจำตระกูล"อยู่วิทยา" พาทายาทเจ้าสัวกระทิงแดง "บอส-วรยุทธ"เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว หลังซิ่งสปอร์ตชนตร.ทองหล่อ คุมตัวไปโรงพักปิดห้องสอบเครียด  ด้าน ผบช.น เด้งสวป.สน.ทองหล่อ หลังพยายามช่วยลูกบิ๊กกระทิงแดงพาแพะมอบตัว
 
จากเหตุการณ์ ที่มีรถเก๋งสปอร์ตหรูซิ่งชนจยย.สายตรวจสน.ทองหล่อ จนทำให้ ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ ผบ.หมู่งาน (ป.) สน.ทองหล่อ เสียชีวิตคาเครื่องแบบ ก่อนที่รถเก๋งคันดังกล่าวจะวิ่งหนีเข้าไปในคฤหาสน์เลขที่ 9 ซอยท่องหล่อ 53 ซึ่งเป็นบ้านของ "เฉลียว อยู่วิทยา" เจ้าพ่อกระทิงแดง ซึ่งหลังเกิดเหตุ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น.ได้นำกองกำลังตำรวจ 2 กองร้อยหรือราวประมาณ 300 นายมาปิดล้อมคฤหาสน์หลังดังกล่าว พร้อมกับประกาศลั่นถ้าจับคนขับรถไม่ได้จะขอลาออกทันที พร้อมกับเตรียมให้พนักงานสอบสวนขอศาลออกหมายจับ
 
 
ผู้สื่อข่าว ได้รายงานว่า รถเก๋งคันก่อเหตุเป็นรถสปอร์ตเฟอร์รารี่ สีดำ โดยมีนายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือบอส ลูกชายคนสุดท้องของนายเฉลิม-ดารณี อยู่วิทยา เป็นหนุ่มนักเรียนนอกจบการศึกษาด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ จากเซนต์มาร์ติน ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งหลังเกิดเหตุทางทนายความประจำตระกูลได้รีบเดินทางมาที่คฤหาสน์ของเจ้า พ่อกระทิงแดงทันที จากนั้นเวลา 10.00 น. ทนายความได้แนะนำให้นายวรยุทธออกมามอบตัวกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ก่อนที่จะเดินทางนำตัวไปสอบปากคำที่ สน.ทองหล่อ โดยปิดห้องสอบไม่อนุญาตให้สื่อเข้าร่วมรับฟังแต่อย่างใด.
 
 
นอกจากนี้ เมื่อเวลา 10.45 น.  พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. ได้เปิดเผยว่า เพิ่งเซ็นคำสั่งโยกย้าย พ.ต.ท.ปัณณ์ภณ นามเมือง สวป.สน.ทองหล่อ ซึ่งเป็นผู้ดูแลบ้านเลขที่ 9 ซอยสุขุมวิท 53 ของนายเฉลิม อยู่วิทยา บิดาของนายวรยุทธ หรือบอส อยู่วิทยา ผู้ต้องหา  ให้เข้ามาช่วยราชการที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) แบบไม่มีกำหนด เนื่องจากพยายามนำผู้ที่มีหน้าที่ขับรถประจำบ้านหลังดังกล่าวมาส่งพนักงาน สอบสวนทั้งที่ในข้อเท็จจริงไม่ใช่ผู้ที่ขับรถชน ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ ผบ.หมู่ ป.สน.ทองหล่อ จนเสียชีวิต
 
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : เดลินิวส์



รองผบช.น.เผย คนชนดต.วิเชียร ตร.ทองหล่อ คือนายวรยุทธ อยู่วิทยา 27ปี ให้การภาคเสธ รับขับรถชนจริง/ส่งตัวตรวจแอลกอฮอล์
รถเฟอร์รารี่คันหรูที่ชนตร.สน.ทองหล่อเสียชีวิต ถูกเคลื่่อนย้ายมาไว้ที่สน.ทองหล่อแล้ว@Thanchy_Rw
เหตุผบช.น.เด้งพ.ต.ท.กัณณ์ณภณ นามเมือง สวป. ทองหล่อ ช่วยราชการไม่มีกำหนด หลังเกิดเหตุนำตัวแพะไปสอบซึ่งไม่ใช่ผตห.ตัวจริง

10.13น.ผบช.น.นำหมายศาลเข้าค้นบ้าน นายเฉลิม อยู่วิทยา/สั่งเด้งสวป.ทองหล่อ ช่วยราชการ ฐานช่วยเหลือผตห.นำอีกคนไปสอบ

10.26น.ตร.คุมตัวผตห.ที่ก่อเหตุชน ดต.วิเชียร ตร.ทองหล่อ จากบ้านซ.สุขุม53/ผบช.น.เผยผตห.สารภาพนำตัวสอบสวน สน.ทองหล่อ

11.09น.ตร.นำรถเฟอรารี่ สีเทา ไม่ติดป้ายทะเบียน ชนรถจยย.ดต.วิเชียร มาตรวจสอบที่สน.ทองหล่อ
รถเก๋งสปอร์ต พุ่งชน จยย.ตร.ปากซอยสุขุมวิท47 ลากยาวร่วม 200 เมตรเสียชีวิตคาที่ แกะรอยคราบน้ำมันไหลเป็นทางเข้าไปในบ้านหรูทายาทกระทิงแดง ตร.เจรจาขอให้มอบตัวด่วน

08.40น.ผบช.น.เข้าตรวจสอบ บ้านเลขที่9 ซ.สุขุมวิท53 ตามคราบน้ำมัน พยานระบุรถสปอตชนตร.ทองหล่อเสียชีวิต แล้วหลบหนีเข้าไป

ทายาทธุรกิจเรดบูลมีดีกรีการศึกษาด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์จากประเทศลอนดอน เชื่อว่าคงได้นำความรู้ด้านนี้มาช่วยกิจการของครอบครัวแน่นอน 
ชื่อ-สกุล : วรยุทธ อยู่วิทยา ชื่อเล่น :บอส
: บิดา นายเฉลิม อยู่วิทยา

การศึกษา และดูงาน : ด้านออกแบบผลิตภัณฑ์ จากเซนต์มาร์ติน ลอนดอน ประเทศอังกฤษ

คนขับตัวจริงขับเฟอรารี่ ลูกเฉลิม อยู่วิทยายอมมอบตัว แล้วพาไปสน.ทองหล่อ

สภาพรถคันก่อเหตุชนตำรวจ สน.ทองหล่อเสียชีวิต


คำรณวิทย์ เผย กับระวังภัย เจ้าของบ้านพยายามที่จะนำคนที่ไม่ได้ขับรถชนตร. มามอบตัวกับตร.
 ผบช.น. บอก สั่งย้าย พ.ต.ท.ปัณณ์ภณ นามเมือง สวป.สน.ทองหล่อ เข้าช่วยราชการไม่มีกำหนด เนื่ิองจากมีความพยายามช่วยผู้ต้องหา
---------------------------

วันนี้ ( 3 ก.ย.55 ) เวลา05.30 น. เกิดเหตุรถเก๋งสปอร์ต พุ่งชนรถจักรยานยนต์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ บริเวณปากซอยสุขุมวิท47 ถ.สุขุมวิทขาออก แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา มีรอยถูกลากยาวไปกว่า 200 เมตร จนมาถึงปากซอยทองหล่อ 49  สภาพศพนอนหงาย เลือดอาบ เสียชีวิตคาที่ ทราบชื่อ ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ ผบ.หมู่ ป.สน.ทองหล่อ 
หลังเจ้าหน้าที่ตรวจที่เกิดเหตุ พบรอยน้ำมันหยดเป็นทางยาวเรื่อยไป จนเข้าซอยทองหล่อ 53 และเลี้ยวเข้าไปในบ้านเลขที่ 9 ซึ่งเป็นของ นายเฉลิม อยู่วิทยา ผู้บริหาร บริษัท เครื่องดื่มกระทิงแดง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำกำลังไปปิดล้อมบริเวณหน้าบ้าน พร้อมเตรียมประสานให้เจ้าของบ้าน นำตัวคนขับรถออกมามอบตัว
เมื่อเวลา 10.30 น. ลูกชายคนเล็ก ของ 'เฉลิม อยู่วิทยา' ผู้บริหารกระทิงแดง มอบตัวสู้คดีขับรถเฟอร์รารี่ สีบรอนซ์เทา ชน ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ ผบ.หมู่ ป.สน.ทองหล่อ เสียชีวิต 
นอกจากนี้ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล สั่งย้าย พ.ต.ท.ปัณณ์ณภณ นามเมือง สวป.สน.ทองหล่อ ช่วยราชการหลังนำแพะมอบตัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

twitter

ห้องแชทKonthaiuk