PEACE TV LIVE

วันพุธที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2555

"มีวันนี้เพราะพี่ให้" ผบช.น. "คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง"

ผบช.น. "คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง" พบติดรูป"ทักษิณ"เต็มห้อง ระบุ"มีวันนี้เพราะพี่ให้"http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1346735063&grpid&catid=19&subcatid=1905




พล.ต.ท.คำรณวิทย์ บอก "ผมรักเคารพใคร ผมนำภาพมาติด มันเดือดร้อนอะไรกันนักหนา..ผมติดไว้เตือนสติตัวเอง" (สปริงนิวส์)
 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ "ถ้าการเมืองเปลี่ยนขั้ว ผมลาออกทันที ผมไม่ให้ย้ายหรอก ผมไม่ใช่สีแดง สีเหลือง ผมสีกากี" (สปริงนิวส์)
 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ยอมรับว่าถ่ายภาพกับ พ.ต.ท.ทักษิณประดับยศที่ฮ่องกงจริง "ผมไม่เคยเนรคุณคน" (สปริงนิวส์)
 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ "มีวันนี้เพราะพี่ให้" หมายถึง "พี่ทักษิณ" เป็นคนให้ทุกอย่าง กลั่นจากหัวใจสุดๆ (สปริงนิวส์)
 "มีวันนี้เพราะพี่ให้" วรรคเด็ดจากนายตำรวจที่บอกว่า "ผมเป็นคนลูกทุ่ง ไม่มีอีแอบ รักใครรักจริง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

twitter

ห้องแชทKonthaiuk