PEACE TV LIVE

วันพุธที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2555

หม่อมเต่านาส่งกำลังใจให้คุณหญิงพจมาน และ โอ๊คพานทองแท้


Taona Sonakul
about an hour ago near Bangkok
-+--------------------
ขอเป็นกำลังใจให้คุณหญิง พจมาน ณ ป้อมเพชร ในเรื่องต่างๆที่กำลังเกิดขึ้น..ในฐานะคนไทยที่ไม่เคยเลือกพรรคเพื่อไทย หรือให้การสนับสนุนใดๆกับกิจการของ พ ตท ทักษิณ และครอบครัว ออกจะไปทางแนวหลีกเลี่ยงในการสนับสนุนด้วยซ้ำ.. อยากบอกให้คุณหญิงทราบว่า ดิฉันเข้าใจในหัวอกความห่วงใยที่แม่ทุกคนพึงมีต่อลูก และอยากให้คุณหญิงสบายใจได้ว่า เรื่องทุกเรื
่องของทุกคนที่กำลังถุกกลับนำมาโจมตี อีกครั้งไปๆมา เป็นเรื่องที่พวกเรารู้ดีอยู่แล้ว ไม่มีอะไรน่าสนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องส่วนตัวของ นายพานทองแท้ ชินวัตร.. ดิฉันก็รู้สึกว่าก็เป็นแค่เรื่องของการเติบโตของเด็กคนหนึ่ง ที่ย่อมต้องเดินผิด เดิน ถูก บ้าง ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร เพราะไม่ว่านายพานทองแท้จะทำอะไร ก็แค่ทำกับตัวเองและครอบครัว ไม่ได้ทำให้ใครตาย.. ดิฉันกลับเห็นว่าเป็นโอกาศดีที่ นายพานทองแท้ จะได้ใช้โอกาสนี้ แก้ต่างให้กับตนเอง.. ถ้าเห็นว่ามีความจำเป็นต้องแก้ หรือถ้าหากจะทำกันถึงขั้นฟ้องร้อง ก็พึงทำกันไป... ดิฉันไม่รู้สึกอะไร ยังไง ยังไง ณ จุดนี้หากไม่มีการแก้รัฐธรรมนูญให้เป็นฉบับประชาชน โดย สสร ดิฉันก็จะไม่มีวันเลือกพรรคเพื่อไทยอยู่แล้ว ที่เขียนนี่แค่อยากเป็นกำลังใจ และโดยส่วนตัวอยากให้ นายพานทองแท้ เลือกที่จะสู้กับข้อกล่าวหาต่างๆทั้งที่จริงหรือไม่อย่างไร ให้ถึงที่สุด เพราะมันคือโอกาสดีที่นายพานทองแท้ จะได้พิสูทธิ์ และตอบกับตัวเองได้ว่า.. ตัวเขาเองนั้นมีความแข็งแกร่งแค่ไหน เพราะอะไรที่ไม่สามารถทำลายเราได้ มีแต่จะทำให้เราแข็งแกร่งขึ้นค่ะ

twitter

ห้องแชทKonthaiuk