PEACE TV LIVE

วันพุธที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

บะเจ้า !!!DSIพบเณรคำซื้อเบนซ์22คัน95ล้าน

DSIพบเณรคำสั่งซื้อรถเบ๊นซ์อุบลฯ 22 คัน 95 ล้านบาท เตรียมขยายผลสอบต่อจ่ายแจกให้ใครบ้าง ขณะที่หลวงปู่พุทธอิสระเตรียมนำข้อมูลสำคัฐมามอบให้ 
นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ(ดีเอสไอ)แถลงความคืบหน้าคดีเกี่ยวกับพฤติกรรมและการกระทำโดยมิชอบของพระวิรพล สุขผล หรือหลวงปู่เณรคำ ฉัตติโก ว่า หลังจากพ.ต.ท.กรวัชร์ ปานประภากร ผู้อำนวยการส่วนปฎิบัติการพิเศษภาค  กรณีการฟอกเงินเกี่ยวกับรถหรูเลี่ยงภาษีกับบริษัทเบ็นซ์ จ.อุบลราชธานี พบว่าพระวิรพลมีการสั่งซื้อรถเบ็นซ์จำนวน 22 คัน รวมเป็นเงินจำนวน 95 ล้านบาท ทั้งหมดเป็นชื่อของพระวิรพล ส่วนอีก 1 คันเป็นรถเบ็นซ์ เอส 300 เอล ในชื่อของลูกศิษย์คือ นายพรรณ์แสง ชูมัง  ซึ่งจะต้องมีการตรวจขยายผลว่ามีการนำรถดังกล่าวไปให้ใครบ้างและใช้ในกิจการใด โดยรถเบ็นซ์บางคันมีราคาสูงถึง 11 ล้านบาท และส่วนใหญ่ราคาอยู่ระหว่าง 1.5- 7 ล้านบาท
นายธาริต ยังกล่าวถึงการเข้าตรวจสารพันธุกรรมหรือดีเอ็นเอของผู้ที่อ้างว่าเป็นเป็นภรรยาและบุตรชายวัย 11 ขวบของพระวิรพลว่า ทั้งแม่และเด็กยินยอมให้เจ้าหน้าที่จากสำนักนิติวิทยาศาสตร์ตรวจดีเอ็นเอ แต่ไม่สามารถเข้าไปขอตรวจดีเอ็นเอของนางสุขใจ สุขผลและนายรัตน์ สุขผล  บิดามารดาพระวิรพลได้ เนื่องจากไม่ยอมเปิดบ้านให้เจ้าหน้าที่เข้าไปอย่างไรก็ตาม ใน 2-3 วันนี้ ดีเอสไอจะพยายามหาวิธีการเพื่อเข้าไปตรวจสอบเพื่อตรวจพิสูจน์ให้ได้
นายธาริต กล่าวว่า ในวันพรุ่งนี้( 11 ก.ค) หลวงปู่พุทธอิสระ เจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย จะนำข้อมูลสำคัญหลายเรื่องมามอบให้กับพนักงานสอบสวน เป็นข้อมูลที่เตรียมจะใช้ในศาล แต่เพื่อศาลไม่รับคำฟ้องจึงได้นำหลักฐานดังกล่าวมาให้เจ้าหน้าที่เวลา 13.00 น.
รายชื่อรุ่นรถยนต์ที่พระวิรพลสั่งซื้อ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

twitter

ห้องแชทKonthaiuk