PEACE TV LIVE

วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2555

หม่อมเต่นาบอก "นายก ยิ่งลักษณ์จะอยู่อีกนานนน จัดหนักพวกกระแดะ"

Taona Sonakul
"นายก ยิ่งลักษณ์จะอยู่อีกนานนน เพราะท่านพร้อมเรียนรู้อย่างใจเย็น จนทำเองเป็น และ รอได้ ท่านให้เกียรติคนทุกคน ทนทุกอย่าง แต่หน้าไม่โทรม ตาก็ใส ใส่ผ้าไหมแล้วสวย แถมปากไม่ไว ใจแข็ง ไม่ขี้อิจฉา และมีที่ปรึกษาคือ พตท ทักษิณ ...."


Taona Sonakul
-----------------
การ แจกเชคสองพันบาทนั้น หมดไปและไม่ได้ทำให้เราเรียนรู้อะไรใหม่เพิ่มขึ้นเลย แต่นโยบายรถคันแรกจะทำให้เราเห็นอะไรมากขึ้นมาก และถ้าล้มเหลว ถึงแม้ว่าราชการจะไม่ทำการวัดผลและสรุปให้นายฟัง แต่ ประชาชนเองนั่นแหละที่จะวัดผลเอง และสรุปได้เองว่าทำได้ดีคุ้มค่าหรือไม่ เราไม่เคยเชื่อใจในรัฐบาลไหนๆ แต่เราเชื่อใจในประชาชน ว่าเขาไม่ได้โง่และอยากได้เงินแต่เพียงอย่างเดียว อะไรที่ไม่ดีสำหรับเขาจริงๆเขาก็จะไม่เอาอีก


Taona Sonakul
-------------------------------
ส่วน คนที่ไม่มีปัญญาออกรถแต่เสือกไปออกมา เดี๋ยวพอผ่อนไม่ได้มันก็จะถูกยึดรถคันแรกของมันไปเองนั่นแหละค่ะ ทุกอย่างมันเป็นกลไกของมันเอง ยกเว้นแค่ถ้าเสือกจะลุกขึ้นปฎิวัติเพราะเสือกแดกไวอากร้ากันมากไป ถ้าไปฝืนธรรมชาติของระบบทุนนิยมประชาธิปไตยกันขนาดนั้น ก็จะได้น้องไปค์มาเป็นนายกอย่างแน่นอนตอนที่น้องไปค์อายุไม่ถึงยี่สิบขวบ ด้วยซ้ำ



Taona Sonakul
----------------------------
·สรุป ได้ว่ารถยนต์คันแรกกูมีได้ตั้งแต่กูยังหนุ่มยังสาวเพราะโคตรพ่อโคตรแม่กูมี ตังค์ซื้อให้เพราะกูเอนท์ทราซ์ติด หรือได้เข้ามหาลัยเอกชนระดับดีได้... ส่วนพวกคนจน พวกชาวบ้านที่ตอนนี้แม่งเก่งเริ่มเก็บเงินผ่อนโตโยต้าวีออสได้ อยากขับรถกับเขาบ้างเพราะเคยเดินถนนแล้วเวลาฝนตกหนักโดยน้ำฝนจากรถซิ่งมึง กระเด็นโดนเปียกพวกเขาทั้งครอบครัวมานาน.. คราวนี้เสือกจะหาว่าเขาทำให้รถติด.. ถ้าปัญหามันคือแค่นั้นจริงๆพวกมึงช่วยทิ้ง บีเอ็ม แล้วมาขึ้นรถเมล์อย่างเขาบ้างเอาไหม ?? อย่ากระแดะกันให้มันมากนักเลย ทุนนิยมเป็นของทุกคน มันอาจเคยเป็นของพวกมึงมาก่อนในกลุ่มเล็กๆเพียงกลุ่มเดียว แต่ตอนนี้มันไม่ใช่แล้ว เรื่องมันก็มีแค่นั้นแหละค่ะ


Taona Sonakul
--------------------------
กลุ่มชายใจดำจะไม่มีวันตามหาชายชุดดำเจอ เพราะกลุ่มชายใจดำไม่มีอะไรให้เกาะหากินอีกแล้ว ยกเว้นเรื่องการตามหาชายชุดดำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

twitter

ห้องแชทKonthaiuk